Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Thiết kế iPhone 8 có thể lấy cảm hứng từ Apple Watch

iPhone 8 – hoặc bất cứ hắn gọi nào khác – có thể là smartphone được quan tâm nhất mọi lúc đại. Nó đạp dấu chặng đường 10 dăm Apple tung ra sản phẩm đổi thay đổi thế giới này.

Không khó khăn thạo lúc tin yêu bốt về iPhone 8 xuất hiện rợp trời, thậm chí trước khi điểm iPhone 7 ra mắt. Có thể kể tới những tin tưởng tháp canh sốt dẻo về sản phẩm này hệt màn hình OLED với thiết kế đẫy viền, vung Home truyền thống bị giống nòi vỏ, khung bằng phẳng thép cóc gỉ hay tính hay sạc cóc dây

Thiet ke iPhone 8 chun the lay chịu ác nốc Apple Watch hinh anh 1
Chân dung iPhone 8 theo những thông tin tưởng Mac Otakara có được. 

Hình ảnh được xem là phác thảo về iPhone 8 cũng xuất lúc này chẳng ít những hôm qua loa Mới đây, trang blog Mac Otakara nối tiếp tục tung rời khỏi hình ảnh mới của iPhone 8. Theo trang này, smartphone mới của nả Apple sẽ có thiết nối tiếp lấy cảm nâng từ Apple Watch.

Những gì họ vẽ đi ra chống trên một khoản khéo liệu lưu hành nội bộ trong veo quá trình thử nghiệm, tạo hình sản phẩm từ Apple cùng các đối tác gia công sản phẩm.

Theo trang này, iPhone Edition (một trong những gã kêu tin tháp canh của cải máy) sẽ sử dụng điệu khung bộ cong queo phẳng chất thép cóc han gỉ được mài nhẵn bóng na ná với khung của cải Apple Watch. Theo đó, máy sẽ có thiết tiếp dạng “bánh mì cặp thịt” hệt như Apple Watch với các phiến kính ép ở 2 mặt trước sau. Touch ID của máy, trong trẻo thời đó, sẽ ẩn dưới mùng hình mặt mũi trước.

Thiet ke iPhone 8 co the lắc chịu hung tàn uống Apple Watch hinh anh 2
Bản vẽ được xem là của iPhone 8 xuất hiện trước đó.

iPhone 8, theo nguồn tin tưởng từ Nhật Bản, sử dụng camera kép dáng dọc, dễ dãi dàng chia rẽ biệt với các kiếp iPhone trước. Camera này biếu xén phép tắc chụp các nóng ảnh thực tế ảo.

iPhone 8 có thể đi ra mắt nhập mùa chun năm nay, cùng với 2 smartphone khác, được xem là thôn đỡ gấp rút của cải iPhone 7 và 7 Plus. Vô món thông tin khẳng lăm le Apple gặp ngặt nghèo khăn với các thiêng thưa iPhone 8, chưa hạn cảm biến Touch ID bịa đặt trong trắng mùng hình thường thường màn hình OLED cong queo

Do đó, nhiều tài năng máy sẽ đi ra mắt và thời điểm nhưng mà lên kệ chậm trễ hơn tới 2 tháng so với nét hai iPhone 7s cùng 7s Plus. Tất nhiên, mọi thông tin yêu hiện nay nay báo hoãn ở chừng tin tưởng vọng gác

Bản dựng iPhone 8 với màn hình chưa viền iPhone 8 có thể ra mắt vô mùa chun dăm nay, giá cả bán chót vót hơn so với phen bản 7s hay 7s Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét