Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Tài xế mang hơn 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ ở Sài Gòn

Mang 50 triệu tiền lẻ chuồn tậu iPhone 7 màu đỏ Một khéo xế tại TP.HCM vừa phải khênh khoảng 50 triệu đồng tiền nong lẻ đến cổng dãy đặt tậu iPhone 7 màu đỏ, làng mạc 128 GB.

Theo đại diện một cửa hàng trên quốc ló 22, Củ Chi, TP.HCM, chiều chuộng 14/4 có vị khách ăn choàng đơn giản chất vấn cất 2 chiếc iPhone 7 màu đỏ tía bản 128 GB. Sau thời cất hàng, người này này mang rời khỏi khoảng 50 triệu đồng tiền tệ lẻ để trả. "Cửa rặng phải huy động 7 nhân viên, điểm tiền tệ liên tục trong 3 điều đồng ao mới xong".

Cửa hàng tặng biết, vị khách đặt lại rất ít thông tin yêu cá nhân, sau khi tính tiền tệ xong anh bê khoản tiền tệ lẻ còn thừa thãi ra về, chưa thưa chuyện khối

Tai xe bê hon 50 trieu tien le di tậu iPhone 7 nhanh nhảu do o Sai Gon hinh anh 1

Anh Trần Trung Tín khênh khoảng 50 triệu tiền tài lẻ dành đi cất iPhone 7 màu đỏ gay

 Ảnh: Trần Đình Trọng.

Liên hệ với người tậu dãy nhưng mà số điện thoại ghi trong trẻo hoá đơn là của cải một người khác. Qua người này, phóng viên ưa liên lạc được với anh Trần Trung Tín, người mới mua 2 chiếc iPhone 7 phẳng hơn 50 triệu đồng tiền tệ lẻ. 

Anh Tín rằng mình làm nghề tài xế tải, thích ý tiền tệ lẻ nên thích cất dành khoảng 5, 6 năm nay. "Lúc đầu chẳng ấn định mua, song lên tết xem thấy đẹp đẽ quá nên ấn định xuống tiền", anh Tín trình bày về lý bởi tậu iPhone 7 màu đỏ rực  

Trước đây anh Tín sử dụng điện thoại Samsung, mua iPhone vì thấy thích chứ không phải tín đồ của cải Apple. Khi được hỏi, người này thậm chí chẳng nhớ cốt yếu xác iPhone 7 mình cất là chuyến làng đùm nhiêu GB.

Tai xe cõng hon 50 trieu tien le di mua iPhone 7 mau vì thế o Sai Gon hinh anh 2

7 nhân viên cổng dãy phải chầu trời 3 điều đồng vũng mới điểm xong khoản tiền tài lẻ. Ảnh

: Trần Đình Trọng.

Cuối năm ngoái, một vị khách tại Bình Dương đội gần gũi 22 triệu đồng tiền bạc lẻ lên đường tậu iPhone 7 thời model này vừa chủ yếu thức lên kệ. Trước đó cóc lâu, một khách rặng ở TP.HCM cũng cất một chiếc Samsung Galaxy Note 7 bằng tiền tệ lẻ mệnh giá cả từ 500 đến 5.000 đồng.

Tuy nhiên, phần đồ sộ những lượt khách dãy gánh rặng mươi triệu tiền tệ lẻ đi mua smartphone xoàng xĩnh là lúc đếm thiết phải mới lên kệ. Nhiều ý kiến cho phát biểu đây có thể là chiêu của cổng dãy nhằm gây sự chú ý cấp sản phẩm mới ra mắt. 

iPhone 7 màu đỏ lòm một vừa hai phải có mặt trên các kệ hàng chủ yếu hãng vài hôm Trước đó, máy xách tay thích xuất hiện tại Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không gây sốt tựa các model màu hèn trình thôn năm ngoái. Một chiếc iPhone 7 chính hãng 128 GB đang tâm có giá cả 25,2 triệu đồng. 

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ tía dễ gây bấm tượng khỏe với người đối diện nhờ vẻ ngoài trôi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét