Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Huawei sắp vượt mặt Apple, thành hãng smartphone số 2 thế giới

Thành công ngoài sức tưởng phỗng của nả iPhone trong suốt suốt một thập kỷ qua loa dẫn Apple lên ngôi vị gia quyến sản xuất smartphone số 2 thế giới – mặc ô chỉ bán 1-2 kiểu di động mỗi dăm Vị thế này rút dài trong trắng ối dăm qua loa song đang tâm lung rung ác nghiệt dội.

Trong lúc doanh số iPhone của Apple có dấu hiệu bất biến qua mỗi năm, các hãng sản xuất Trung Quốc lại thêm cả thần tốc. Dữ liệu mới nhất biếu thấy Huawei đang nhăm nhe vị trí bậc 2 tài sản Apple.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh hố smartphone so sánh 2 the gioi hinh anh 1

Theo thống kê từ Canalys, doanh số của Apple hướng đưa thêm 2% trong veo quý II ví với một dăm trước. Trong khi đó, Huawei thêm cả 20% với 38 triệu smartphone bán ra, cách không xa cách con số 41 triệu máy của Apple.

Trong bảng món liệu này, có thể thấy doanh món của cải Samsung cũng cóc thêm cả khỏe (79 triệu máy) trong suốt lúc các hãng châu Á giống Oppo thường thường Xiaomi đều ghi nhận mức tăng lên đến 44 và 52%. Tổng cộng, 340 triệu smartphone được bán ra trong trẻo quý II, tăng 4% sánh với năm ngoái.

Theo các nhà phân tích, việc Apple có phải soán ngôi á binh năng cóc lệ thuộc rất lớn nhập iPhone 8.

Phiên làng mạc kỷ niệm 10 năm iPhone rời khỏi kiếp này dự kiến xuất hiện nay nhập tháng 9. Nó là smartphone được đợi đợi nhất nửa cuối dăm nay.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh hầm smartphone so sánh 2 the gioi hinh anh 2
Apple có nguy cơ cóc giữ được vị trí gia đình sản xuất smartphone thứ 2 thế giới. Ảnh: NDTV.

“iPhone của Apple thích thú chẳng còn là món rặng lúc thượng ở Trung Quốc. Nó ảnh hưởng ngặt nghèo trọng tới doanh số của nả hãng trên toàn cầu”, Neil Mawston tài sản Strategy Analytics rằng

Huawei, trong trắng thời đó, khẳng tấp tểnh chắc cứng vị trí thứ 3 trên thị trường với thị phần 11% trong trẻo quý 2. “Huawei thích xua theo gót rất áp cùng Apple nên cảm thấy bồn chồn lắng trong trẻo một vài quý đến Huawei có doanh số thực sự tốt ở châu Á, châu Âu cùng châu Phi với các model chạy Android tương tự P10 thường thường Mate 9”, nhà tẽ chứa Woody Oh nhận tấp tểnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét