Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Triều Tiên tung smartphone giống hệt iPhone

Chiếc smartphone Jindallae 3 – sản phẩm thiết tiếp cùng sản xuất bởi luyện đoàn công nghệ thông tin yêu Mangyongdae của nả Triều Tiên - một vừa hai phải chính thức rời khỏi mắt. Đây là chiếc smartphone thế hệ mới với nhiều tính năng dong dỏng cấp, bám theo hãng thông tấn DPRK Today.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 1
Smartphone mới rời khỏi mắt của nả Triều Tiên có thiết nối tiếp bây giờ đại. Ảnh: DPRK Today.

Mặc ô vậy, dễ dàng nhận thấy Jindallae 3 có những kiểm đếm tương đồng xứng sửng sốt sánh với sản phẩm được thiết tiếp ở California của cải Apple.

Ngoài khuôn mẫu điệu bên ngoài với các đường bo cong queo quen thuộc, phần dẻo của cải máy có bộ cũng là một xã copy của cải iOS. Nhiều biểu phỗng vận dụng của cải nó na ná kêu gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc hay game hub đều hệt hệt đợt thôn dè xẻn truy tặng iPhone.

Trong lúc đó, nửa trên mùng hình chủ tài sản model này lại giống các máy Android. Ngoài ra, thiết tiếp nút Home của máy đầy đủ tương đồng với điện thoại Samsung Galaxy.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 2
Người tớ dễ dàng nhận đi ra kiểm đếm tương đồng của cải nó sánh với iPhone từ Apple.

Theo Gizmodo, các nhà thiết tiếp Triều Tiên thú vị mượn ý suy nghĩ tốt nhất từ điện thoại tài sản Apple và Samsung xếp tạo ra sản phẩm của riêng mình.

Điều này chẳng gây chợt Các hãng công nghệ Triều Tiên từng nhiều thứ tự copy thiết tiếp và ý nghĩ của nả Apple. Gần đây, Hàn Quốc công thầy chiếc tablet cõng lão IPad. Người ta cũng từng bắt gặp những chiếc máy tính có mẫu điệu giống hệt iMac.

Hệ khoản hành riêng tài sản máy tính ở Triều Tiên – Star 3.0 – cũng có gửi gắm diện giống hệt OS X (đã đổi chác lão trở nên macOS).

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 3
Máy tính tại Triều Tiên cũng có mẫu nét hao hao iMac.

DPRK Today không công cha thông món cụ thể cũng giống giá bán của nả Jindallae 3. Chỉ hiểu nó là một trước smartphone mang tới “độ tiện dụng và an toàn chót vót hơn hẳn sánh với những chiếc smartphone cắt hành trước đó”.

Với việc nó được xén hành ở Triều Tiên, người sử dụng bên ngoài gần như cóc có thời cơ trải nghiệm smartphone này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét