Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Astell&Kern KANN: Máy nghe nhạc tích hợp amply giá 23 triệu

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 1

Astell&Kern KANN là hình mẫu máy nghe nhạc thích ý vị. Đây là sản phẩm 2 trong vắt 1, kết phù hợp chiếc máy nghe nhạc và amply hiệu năng dong dỏng KANN vừa phải về Việt Nam với giá trị 23,7 triệu đồng.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 2

Phụ kêu chuồn kèm cặp tài tình đơn giản gồm: Dây sạc USB Type-C, mẩu dán màn hình, sách hướng dắt sử dụng.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 3

KANN được trang mắc màn hình 4 inch, dạo rẽ giải 400 x 800 pixel. Màn hình to lớn biếu xén quy tắc hiển thị thông tin tưởng trực quan, giúp người sử dụng tương tác hơn. 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 4

Thiết kế của KANN được làm mới sánh với các model tiền nhiệm.

Vì chứa phù hợp tăng amply nên thiết mắc coi rườm rà hơn. Toàn dáng thân thiện máy đều sử dụng chất liệu nhôm, thiết nối tiếp vẻ cóc khớp.

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 5

Những đường sọc dài khắp thân máy giúp tạo điểm nhấn, ban khả năng cố cầm tốt hơn cùng vịn bám mộ hôi. Phím thêm thắt giảm âm lượng được làm dáng cuộn, lúc xoay sẽ tạo ra những điều cơ học rất thích vị.

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 6

Cạnh trên là 4 cổng xuất tín hiệu Analog: 2 cửa line out (balance và unbalance) 2 cổng tai nghe (unbalance 3.5 mm và balance 2.5 mm). Ở dè bỉu độ High Gain, hiệu điện thế output của KANN có thể lên tới 4 Vrms qua ngõ Unbalanced và 7 Vrms qua loa ngõ Balance. Những máy nghe nhạc di động thông thường tín hiệu cao nhất cũng bảo khoảng 2 Vrms.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 7

KANN có 2 cổng USB, cổng DATA/Charge sử dụng kê sạc và làm DAC rời biếu máy tính. Cổng còn lại dùng để xuất tín hiệu digital output các thiết bị khác giải mã. Máy có b

ộ nhớ trong vắt 64 GB, khe cắm microSD tối đa 256 GB, thẻ SD tối đa 256 GB. Tổng dung lượng của cải KANN có thể lên đến 576 GB.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 8

Việc hỗ trợ amply với điện thế output vĩ đại tặng luật lệ KANN có thể kéo được những tai nghe "hạng nặng" với trở kháng cao Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của cải Astell&Kern được trang bị một mạch line-out được thiết tiếp xếp có thể thiết lập output với 4 mức khác nhau. Người dùng có thể tuỳ lựa chọn mức output, ao chỉnh âm thanh xếp hợp với bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 9

KANN hỗ trợ giải mã lên đến 32bit 384kHz và native DSD 11.2 MHz cho âm thanh lênh láng đặn hơn, chi phí huyết hơn với âm trường rộng rãi lớn, hạn nhạo báng tối đa hiện nay phỗng phải méo tiếng

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 10

Máy được bổ sung tăng 2 phím cơ học. Người sử dụng có thể thao tác thẳng khi màn hình khoá. Các phím này được làm cứng nhưng hồi nảy rất tốt. KANN được trang bị viên pin 6.200 mAh, biếu xén phép nghe nhạc liên tục trong sạch vòng 15 điều Công nghệ sạc nhanh trong trắng quanh 1 tiếng, sử dụng trong suốt khoảng 6,5 lời  

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 11

Astell&Kern KANN

 hiện có 2 màu là xám bội nghĩa và xanh xao dương. Trong tầm giá trên 20 triệu, KANN ghi điểm nhờ thiết tiếp hầm hố, khả năng ngao du nhạc quyết định dạng dong dỏng với amply lên đường kèm cặp độc đáo.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét