Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

iPhone 8 nhận diện khuôn mặt như thế nào?

Cho dù có trang phải Touch ID năng không, iPhone 8 gần gũi hệt chắc cản sẽ sở hữu kĩ nghệ nhận diện mẫu mặt mày

Apple cố ráng giữ bí mật công nghiệp của nả mình nhưng cóc vì thế mà nguồn gốc của kĩ nghệ này chưa mắc băm hiện nay Theo đó, tính luôn nhận diện gương mặt trên iPhone 8 được xắn triển từ công ty máy học của cải Israel có lão Realface. Đây là công ty được Apple mua lại đầu năm nay.

Trong thời nhận diện gương mặt mày chẳng được xem là công nghiệp mới, những gì Realface đang có trong vắt tay tiên tiến thủ hơn bất cứ hãng sản xuất nào hiện nay nay.

iPhone 8 nhan dien khuon mat nhu the nao? hinh anh 1
iPhone 8 sẽ sở hữu tính năng nhận diện gương mặt mày bây giờ đại nhất trên thị trường. Ảnh: Mirror.

Chẳng hạn, phần mềm nhận diện gương mặt mày trên điện thoại Samsung Galaxy sử dụng làng đồ 2D gương mặt mày con người – thứ rất dễ dàng đặt quật xảo trá Trong lúc đó, Realface tái ngắt tạo lại làng mạc đồ 3D gương mặt, với dạo cốt yếu xác và báo mật cao hơn một hạng

Trên website của mình, công ty này kêu gọi phần dẻo của cải họ là “không thể mắc nện lừa” với dạo cốt yếu xác gần tương tự tuyệt đối nhờ thuật bầy sáng suốt cùng cơ nhạo báng máy học.

Cụ thế, Realface nói phần dẻo của nả họ có thể nhận diện gương mặt mày với tỷ lệ cốt yếu xác lên đến 99,67%, cao hơn rất nhiều so với mức 97,5% mà hầu hết người dùng bình đuối có thể nhận diện trong sạch đời thực.

“Công nghệ của chúng tôi cung kíp tặng khách hàng chừng nhận diện và chỉ bảo mật chót vót nhất trên tất thảy cả nền tảng”, đại diện công ty này tách sẻ cách đây chẳng lâu. “Chúng tôi có IP phù hợp trong sạch việc nhận nét gương mặt mày cùng cơ dè bỉu học căn vặn hiệu quả từ các đông đếm trên gương mặt mũi con người”.

Cơ dè bỉu này phức tạp tới mức nó có thể tách biệt được hình ảnh, video hoặc những nóng tượng được thiết kế tiếp với mục trúng thụi dối phần dẻo Nó thậm chí có thể tách biệt một đôi nhưng tạ thế

Thử tính thường thường nhận diện gương mặt mũi của cải Realface Realface có khả năng nhận diện gương mặt mày với hồi cốt yếu xác gần gũi hao hao tuyệt đối. Nó thậm chí có thể chia biệt một đôi nhưng khuất

Hiện chẳng rõ việc trữ phù hợp nó nhập iPhone khiến Apple gặp khó khăn khăn gì. Đó có thể là khó khăn trong veo việc tạo ra một chòm camera trước đủ sắc dạng xếp giúp đỡ máy nhận diện tốt hoặc cấp bách tăng những phần rắn đặc sệt biệt nào khác.

Ngoài ra, công nghiệp hấp đưa là vậy nhưng việc người dùng có sẵn sàng đón tiếp nhận nó chưa là một nguyệt lão hồi hộp kinh khủng khác. Không phải ai cũng sẵn sàng sàng ngỏ máy bằng cách trông khâu chằm nhập mùng hình. Nếu thỏa thuê quen với Touch ID, họ có thể thấy cách mở khóa đó thân thuộc thiện hơn khối

iPhone 8 sẽ sớm ra mắt vô khoảng tháng 9. Khi đó, mọi thắc giắt của người sử dụng sẽ được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét