Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

iPhone 7 Plus màu đỏ về Việt Nam với giá 25 triệu đồng

Nửa ngày sau thời ban bịa trước ở thị trường quốc tế, iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ thích được dẫn về Việt Nam. Đây là xóm dành dụm biếu xén thị trường Trung Quốc. Giá bán của cải máy khi đếm đầu thị trường Việt Nam là 25 triệu đồng (bản 128 GB).

iPhone 7 Plus chóng vánh bởi ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 1
Nước sớn màu đỏ tía của cải máy hơi sậm.

Về cơ bản, sản phẩm này có véo hình hệt hệt các màu cổ lỗ nhưng sử dụng nước sơn màu đỏ lòe tươi Mặt sau của máy in dòng chữ Product Red, thể lúc này đây là chuyến làng đông biệt.

Qua trải nghiệm nhanh, màu đỏ này hơi sậm, chéo sang màu mận chín. Phần viền ăng-ten của cải máy cũng có sắc đỏ song cóc thực sự hòa nhập với thân mật máy, tạo cảm giác hơi kém sang trọng trọng.

Mặt trước màu trắng lốp kết thích hợp với vỏ đỏ hỏn trong cũng chẳng thực sự đẹp Thực tế từ thời đếm máy rời khỏi mắt, ối người thích thú một sản phẩm vỏ đỏ, kính trước màu đen thui hơn.

iPhone 7 Plus chóng vánh bởi ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 2
Hộp chứa iPhone 7 Plus màu đỏ tía

Hiện tại, khoản lượng iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ ối về Việt Nam tài hạn giễu cợt Các ngõ hàng ban thạo việc vào máy tài tình khó khăn khăn trong suốt giai đoạn đầu do Apple phát hành với số lượng chẳng vĩ đại

Cũng do đó, giá trị bán của cải máy chênh đến 4-5 triệu đồng sánh với các màu còn lại đang bán ở Việt Nam (hàng xách tay). Theo các ngõ hàng, khoảng 1-2 tuần nữa, máy sẽ về khối hơn. Khi đó, mức chênh chéo to lớn của làng màu đỏ sẽ không còn.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét