Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Galaxy S8 và giấc mơ thoát khỏi cái bóng của Apple

“Chúng tôi có một giấc chiêm bao là vượt qua Apple”.

Không phải khi nào bạn cũng có thể nghe thấy một ai đó tại Samsung nói ra điều này. Thậm chí, hầu nhẵn chỉ dẫn Samsung từ chối nhắc đến Apple trong trắng mọi phát ngôn của cải mình. Tuy nhiên, câu thưa trên được xắn đi ra từ Phó chủ tịch phụ trách cứ chiến lược của cải hãng.

Galaxy S8 vấp giac mo thoat khoi bỏ tuột cua Apple hinh anh 1
DJ Koh - Chủ tịch của cải Samsung Mobile. 

Giấc mơ ông này nhắc tới nhấn khỏe mạnh vào chiếc Galaxy S8, model vừa đi ra mắt sau 3 dăm nghiên cứu giúp và pha triển. "Dream" chợt cũng là gã mã tài sản dự yên sản xuất Galaxy S8, theo dõi Chủ tịch bè di động DJ Koh.

Giấc mơ vĩ đại nhất tài sản Samsung là thoát lành cái bóng của cải iPhone

Trong vài dăm qua, giấc chiêm bao thực sự của nả Samsung xoàng mắc xóa lờ mờ vì thế đối thủ trôi nổi lời nhất của nả họ. Trong nhận thức của phần đặc người dùng, điện thoại Galaxy S của Samsung hay xếp bậc 2 sau iPhone, khép vai trò là gạch đuổi bắt, hơn là người lên đường đầu. Dù cốt yếu xác năng không, vượt qua loa tưởng này là mục tiêu, thậm chí giấc mơ, của Samsung.

Tất nhiên, đánh đố sống cạnh trong vắt những oi thạo của cải Samsung trong sạch khoảng nửa năm qua thì cóc hao hao vậy. Nó giống giống tại địa ngục.

Sự cầm Note 7 khiến Samsung nện chầu chúa ối hạng “Đó là một trải nghiệm buốt đớn”, DJ Koh chia sẻ sẻ. Koh - người sành rõ rệt nhất mảng di động của nả Samsung trước lúc được bổ nhiệm làm chủ tịch năm ngoái - tỏ rời khỏi thất vọng cùng khổ với thất tê của nả công ty: “Chúng tôi thiết lập tiêu xài chuẩn riêng nhưng chẳng giữ được chi tiêu chuẩn đó”.

Galaxy S8 vấp giac mo thoat khoi chừa buột cua Apple hinh anh 2

Trước khi Samsung biến giấc chiêm bao thoát đỡ cái bóng tài sản Apple thành sự thực, đầu tiên họ gấp rút chứng minh cho những người có thể là khách dãy của mình nói thảm họa Note 7 chẳng xảy rời khỏi phen nữa.

Trước thời Galaxy S8 ra mắt, Samsung thiết lập một quy chuẩn thử nghiệm pin mới. Ở đó, khoảng hơn 10 kỹ sư tài sản họ tiến bộ hành thử nghiệm trên 100.000 thiết mắc với những tác vụ thông đuối na ná sạc pin, co sạc, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, thực hiện đố kêu luôn luôn truy cập mạng xã hội.

“Mục tiêu của tôi là tạo rời khỏi các sản phẩm sáng tạo có ý nghĩa, giùm đố sống của nả người dùng hạnh phúc hơn, nhưng mà điều quan trọng nhất tôi từng chừa lỡ là hồi an toàn của sản phẩm”, Koh trình bày “Những sáng tạo có ý nghĩa sẽ tiếp tục được pha triển song ưu tiên trước hết phải là sự an toàn”.

“Sáng tạo có ý nghĩa” là bậc Samsung kỳ vọng dắt sản phẩm của họ vượt Apple. Công ty Hàn Quốc từ lâu là người tiên phong trong trẻo sáng tạo phần rắn Điều này nối tiếp tục được thể hiện nay trên S8. Tuy nhiên, gần gũi đây họ chuyển xê khỏe mạnh mẽ sang phần mềm và dịch vụ. Samsung tường thưa kê trở thành công, họ không thể tạo rời khỏi các thiết mắc chạy phần dẻo cùng nền tảng của cải người khác.

Họ quy tiên khối lúc gian dối để cân phẳng giữa các tính luôn luôn phần mềm mà người dùng thực sự kíp cùng tính hay đặt thêm thắt thêm giá trị trừng trị biếu thiết bị phần chắc Đã có chẳng ít tính thường được xem là thất ê tài sản Samsung, từ camera đến giao phó diện. Nếu từng dùng thử “smart scroll” - tính hay cầm cố do động cuốn nội dung dựa trên chuyển động mắt của cải người dùng, hạn độ tin tưởng tư lự tài sản người dùng nhập “sáng tạo” của cải Samsung sẽ bị giảm lên đường một bậc

Trải nghiệm mau Galaxy S8: Thiết tiếp gọn, màn hình mới Galaxy S8 và S8+ sở hữu các đường nét kế thừa model lên đường trước, mùng hình rộng song vẫn nhỏ gọn lỏn

Tuy nhiên trong trẻo các dăm gần đây, Samsung ưa trở nên công với các dịch vụ hệt Pay thường thường Knox. Tham vọng đồ sộ nhất của hãng tại mảng phần mềm bịa nhập trợ lý ảo khênh gã Bixby.

Bixby là dự bàn thờ phần dẻo tham lam vọng nhất của Samsung

Samsung hiểu họ chẳng thể cạnh tranh với Google, Microsoft thường Amazon với những cỗ bàn máy học đơn thuần. Do đó, họ dùng Bixby xếp giải quyết những chít nhan đề đơn giản - bậc các công ty khác cóc làm. Bixby cóc phải một trợ-lý-biết-tuốt. Chẳng hạn, bạn bè không thể căn vặn nó tháp Eiffel dong dỏng phủ nhiêu.

Nó đơn giản là một người trợ lý giúp bầu bạn sử dụng tốt hơn thiết phải thẳng trước mặt, bất kể thiết bị đó là gì. “Do Bixby sử dụng kết hàn chòm mây, báo vội vã thiết bị tài sản bạn bè có thể kết hàn Internet cùng một mạch điện đơn giản cất nhận mệnh lệnh bằng phẳng giọng nói, nó có thể kết ghép với Bixby”, Injong Rhee - Trưởng dáng phận nghiên cứu vớt và thái triển phần mềm, dịch vụ của Samsung thưa

Tất nhiên, Samsung vẫn đang tâm tại rất xa mục chi đó. Bixby hiện hướng dắt díu có mặt trên Galaxy S8 và S8+ với một vài tính luôn luôn hạn giễu cợt Khi ra mắt, nó báo hoạt động với một món ứng dụng vận tấp tểnh trên S8, hỗ trợ 2 ngôn ngữ (tiếng Hàn Quốc cùng lời Anh) cùng sử dụng một nắp ấn riêng tại mé máy.

Trên ứng dụng ảnh, nó có thể giùm bạn gửi ảnh đến một địa hướng dẫn liên lạc mà chẳng cần chuyển đổi thay hoặc gõ lão người nhận. Rhee nói mục chi phí thực sự của Bixby là tương trợ thực hiện mọi tác vụ người dùng có thể làm với thao tác chạm thông qua quýt giọng nói

Đây là điều khổ sở khó bởi trên thực tế, tỷ lệ người sử dụng tính luôn luôn nhận diện giọng thưa chưa cao trong veo nhiều năm qua loa

Galaxy S8 đụng chạm giac mo thoat khoi chừa tuột cua Apple hinh anh 3
Tính thường Bixby trên Galaxy S8.

“Khách hàng không còn đỡ ưa với điện thoại mới”, Daniel Kang - Trưởng vẻ phận tiếp hoạch sản phẩm S8 bửa sẻ.

Trên thực tế, Galaxy S8 dù được ca ngợi tựa một thiết bị bước rời khỏi từ phim khoa học viễn nghĩ ngợi vẫn là một sản phẩm “dễ đoán”. Nó thực chất là một chiếc S7 edge với độ hoàn thiện chót vót hơn, mùng hình rút rộng đi ra 4 xó

S8 cũng trang mắc nhiều “đặc sản” của Samsung như sạc nhanh nhảu không dây, chuẩn chống nước chót vót và 3 cách mở khóa khác nhau chẳng vội gõ mã PIN. Nó cũng sử dụng những bộ vi xử lý khỏe nhất và camera trước có khả năng lấy điệu bởi động.

Samsung phần nào gây thất vọng với pin của Galaxy S8. Pin trên tất 2 thứ tự thôn mới đều nhỏ hơn so với S7 edge. Hãng cấp sành thỏa thuê sử dụng chất hóa học mới để bê đến tuổi thọ pin lâu hơn. Do đó, pin của máy chẳng mắc chai ối sau 1 hoặc 2 dăm sử dụng.

Phần chắc mạnh, điệu bề ngoài ưa nhìn là điều cóc thể phủ nhận trên S8. Mặc dù vậy, có một thực tế là ngay sau lúc cầm một sản phẩm chót vót vội vàng từ Samsung, rất ối người sử dụng chuyên nghiệp lập buốt tắt chừa các xê vụ khoác ấn định tài sản máy, thay đổi thế chúng bằng phẳng chuyến làng mạc từ Google.

Samsung vội vàng tạo rời khỏi bậc người dùng muốn, không đúng hạng mục họ phát là tốt.

Đó là thử cuộc đồ sộ với Samsung. Họ chẳng thể mãi chống nhập sức khỏe phần cứng Họ gấp tạo rời khỏi những phần dẻo khai thác tối đa sức khỏe mạnh của cải thiết mắc phần rắn đó. Họ cấp tạo đi ra bậc người dùng thèm thuồng sử dụng, không đúng bậc trông có nét tốt.

S8 thể hiện tại tham lam vọng của nả công ty đặt bây giờ thực hóa khoản này. Tính thường thường của Bixby hiện tại cừ hạn nhạo báng nhưng thể hiện tầm trông của nả Samsung về một hệ yên nghỉ thái đồng nhất. Nó hiện nay không thể ngăn cản người dùng sử dụng các xê dịch vụ của nả Google nhưng mà Samsung kỳ vọng ít nhất người dùng sẽ thử Bixby đổi thay vì Google Assistant trong sạch thứ tự nối tiếp theo, thời họ buồn sử dụng tính năng nhận diện giọng trình bày

Galaxy S8 va giac mo thoat khoi cai sổ cua Apple hinh anh 4

“Chưa có gì kê bởi hào. Đây mới là đếm khởi đầu. Chúng tôi tham gia một chặng marathon, Galaxy S8 sẽ là sản phẩm đầu tiên đặt kết nối các thiết bị Samsung. Nó là thiết bị có ý nghĩa nhất trong vắt sự nghiệp của cải tôi”, Koh cảm thán.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét