Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Càng rò rỉ, iPhone 8 càng khiến người dùng hoang mang

Nếu suy nghĩ nói thiết tiếp chót và của iPhone 8 đã được quyết định, rất có thể bạn bè sẽ bị “việt vị” khi nó cốt yếu thức đi ra mắt.

Những hôm gần đây, rặng loạt hình ảnh rò rỉ được xem là tài sản iPhone 8 xuất hiện nay trên dệt Thiết bị này được phát sở hữu camera kép bịa dọc, thiết kế chưa viền mùng hình, khung phẳng phiu thép không han gỉ và lớp vỏ kính đau đớn kỳ bóng bẩy.

Điểm xứng đáng chú ý nhất trên sản phẩm này là người tớ cóc coi thấy vị trí đặt cảm biến Touch ID. Điều này khiến ối người tin thưa Apple sẽ dẫn dắt nó vô bên dưới màn hình, sử dụng cảm biến vân tay siêu âm hoặc thay thế trọn bằng phẳng tính năng nhận diện kiểu mặt mày nhờ camera 3D đằng trước.

Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung phung phí cắp hinh anh 1Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung lãng phí khênh hinh anh 2
Ảnh rò rỉ iPhone 8 với cảm biến vân tay ở mặt mũi sau cùng thiết tiếp vỏ kim giống nòi

Hình ảnh rò rỉ mới nhất lại gói nhận điều này. Apple Insider cho đăng chở hình ảnh được xem là một trong suốt những xóm khuôn mẫu iPhone 8. Ở đó, người tớ thấy được cảm biến vân tay tài sản máy bịa tại mặt mày sau, ngay thẳng khía dưới logo Táo khuyết của nả máy.

Trong lúc đó, các chi huyết khác hệt camera kép, mùng hình tràn viền đều tựa với các hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, không có thiết tiếp vỏ kính nào tại đây. Bản kiểu mẫu này vẫn sử dụng chất liệu vỏ nhôm. Về màu sắc, có thể thấy iPhone 8 cũng chẳng có sự đột đập nào sánh với thế hệ trước với các màu căn bản hao hao vàng, bạc, thâm mờ, thâm bóng.

Giả thiết được đưa đi ra ở đây là Apple vẫn chẳng chốt thiết kế cuối cùng của iPhone 8. Họ nỡ thử nghiệm khối bản mẫu khác nhau, trước khi chính thức dẫn dắt nhập sản xuất đại trà trong trẻo khoảng 2 tháng nữa. Khả hay khác có thể xảy đi ra là thiết kế cuối và thỏa mãn được xác định nhưng mà các xóm khuôn mẫu Apple từng nghiên cứu trước đây đến nay mới được rò rỉ đi ra

Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung phí phạm bưng hinh anh 3
Ảnh dựng iPhone 8 với vỏ kính, khung phẳng thép không gỉ

Dù sao lên đường nữa iPhone 8 có điệu là sản phẩm khiến người sử dụng hiểm hóc nắm bắt nhất trong suốt vài dăm trở lại đây. Ngay cả giá trị bán sản phẩm cũng là một dấu hỏi to tướng khi dãy loạt hãng bửa đựng danh điều dắt díu đi ra mức dự đoán khác nhau.

Apple đang thực sự ngần ngại về sản phẩm của mình luôn luôn họ thỏa mãn trở nên công trong trắng việc đánh lạc hướng thừa luận nhằm chỉ bảo mật truy tặng sản phẩm của cải mình? Không ai trả tiếng được câu hỏi này. Chỉ có một khoản chắc chắn, hạn độ kỳ vọng của iFan nhập iPhone nỡ lên cao hơn đùm giờ sạch

Nếu chưa tung đi ra một sản phẩm đủ đột phá, họ sẽ cam cực ối sức ép, nhất là trong bối cảnh đối thủ to tát Samsung nỡ băng băng tiến bộ về phía trước bằng phẳng những sản phẩm thực sự chất lượng hệt S8 hay S8 Plus.

Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong trẻo thôn thiết tiếp này có camera kép dọc, khung thép không gỉ cùng mặt sau phẳng kính cường lực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét