Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Ảnh thực tế HTC U11: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình siêu mạnh

Cận cảnh HTC U11 U11 có cấu hình mạnh mẽ thứ nhất hiện nay, camera đẹp, thiết kế ối màu sắc và tính thường thường Edge Sense giỏi lạ kho tàng so sánh với phần to tướng smartphone hiện nay nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 1
"Chúng tôi chưa có ý ấn định bán vài trăm nghìn máy ở Việt Nam, cũng chẳng tạo đi ra U11 để bên tranh với iPhone. U11 sẽ đóng đến một châm khách hàng nhỏ nhưng mà thể hiện nay chất riêng của cải HTC", Tổng giám cổ động HTC - ông Nguyễn Hồng Châu phân sẻ trong buổi đi ra mắt sản phẩm U11 ở Đài Loan. Đây là di động cao vội nhất của cải hãng, lên kệ vô khoảng tháng 6.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 2
Máy có cả trưởng 5 màu, trong vắt đó có 2 màu mới là đỏ hỏn mặt trời và màu bạc tình Trước đó, những màu tương tự đen cùng xanh sapphire thỏa xuất hiện tại trên U Ultra. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 3
Đây là 2 màu mới trên U11, trong sạch đó màu đỏ ối mặt trời sẽ lên kệ sau. Thực tế, màu sắc bịa đặt rời khỏi cấp máy báo cõng tính chất phỗng trưng do các các smartphone này đều được thiết tiếp thay màu theo gót từng điều khiếu nại ánh sáng Chẳng hạn với màu đỏ, đôi thời người dùng sẽ thấy nó hao hao màu cam, đôi lúc lại có ánh vàng.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 4
Màu bạc của cải máy là một câu chuyện gây giành giật cãi. Gần giống ở mọi góc độ, người tao đều sẽ thấy smartphone này có màu xanh rì Hãng cũng biếu xén luôn luôn màu sắc này lấy cảm đỡ từ đại dương nhưng mà vẫn kêu hắn nó là màu bội bạc  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 5
Chỉ lúc trông tại góc tương đối tối, vỏ máy mới ánh lên hai chút màu bội bạc U11 vẫn sử dụng thiết tiếp Liquid Surface tương tự với model Ultra. Thiết nối tiếp này tạo rời khỏi sự bóng bẩy và biến biến hóa liên tục tặng vỏ máy.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 6
Màu tệ bạc (bên trái) đọ vẻ với màu trắng tinh băng tuyết (bên phải). 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 7
U Ultra đi ra mắt cắp đến khối sự kinh ngạc mới lạ truy tặng người dùng Nhiều người nện giá cả nó có thiết kế dễ coi Tuy nhiên, báo tới thời U11 rời khỏi đời, người tao mới tường rời khỏi có bộ hệt U Ultra chỉ là phiên bản beta tài sản thiết kế Liquid Surface. U11 có các đường bo dẻo mại hơn, phần tiếp giáp giữa khung kim giống cùng mặt mũi kính liền mạch hơn. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 8
Khi cầm trên tay, dễ dãi dàng thấy được U11 cho cảm giác mượt mà, dễ dãi đành chịu hơn hẳn so với U Ultra. Các đường bo của nả máy dường tương tự được tính bầy đến mức trọn vẹn  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 9
Phần cửa USB-C tài sản máy cũng cóc phải trồi lên na ná U Ultra. Trên U11, HTC trang bị dâng sản phẩm này beo hình khỏe mạnh mẽ nhất bây giờ nay với chip Qualcomm Snapdragon 835. Bản lên kệ tại Việt Nam sẽ có RAM 6 GB, dung lượng 128 GB. Ngoài ra, hãng còn chém hành tăng thứ tự bản RAM 4 GB.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 10
Màu đỏ mặt trời này có thể sẽ co hút sự chú tâm của nả người dùng khi lên kệ. Với mùng hình 5,5 inch - giỏi phổ biến trên các di động dong dỏng kíp hiện nay, máy phát cảm giác vừa vặn thời sử dụng. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 11
Thiết kế vung nguồn có đường vân của cải máy khiến người dùng dễ bấm hơn. Hơi tiếc khi viền mùng hình của U11 vẫn tài tình dày, cóc hợp với xu hướng bây giờ nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 12
Điểm nhấn trên U11 chính là Edge Sense, tính hay ban phép tắc người sử dụng nắn nhập phần dưới cạnh phía tài sản máy để thi hành một món thao tác tựa hé nhanh camera, chụp hình, chụp mùng hình luôn kêu đi ra Google Assistant. Người dùng cũng có thể đính bịa để hé vận dụng mình yêu đã với Edge Sense. Qua trải nghiệm nhanh, thao tác này cừ thân mật thiện, dành dụm được một khoản công khúc nhất lăm le
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 13
Edge Sense xóm beta sẽ xẻo hành vào tháng 7. U11 sử dụng camera sau 12 megapixel, biếu khả năng chụp nhanh, chi phí máu và ao phẳng ánh sáng sủa cực khổ tốt. Đây vững cản là một trong trẻo những di động chụp hình tốt nhất lúc này nay. Camera này có khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống lắc 4 trục. Trong khi đó, camera trước của cải máy có dạo tách giải 16 megapixel.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 14
Giá bán của cải máy không được tiết lòi Có thể thấy, thị trường di động chót vót vội vã nỡ xuất hiện những sản phẩm tốt không từng thấy. Việc tuyển chọn một model được xem là tốt nhất với người sử dụng chẳng hề dễ dàng tự hầu hết các sản phẩm lên kệ dăm nay đều thỏa mãn tiệm cận mức trọn vẹn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét