Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Asus bất ngờ ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa gây thình lình to thời giới thiệu smartphone đầu tiên lệ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc đến ở đây là Zenfone 4 Max, smartphone kế tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về véo hình, Asus cung cấp truy tặng sản phẩm này ối lựa chọn chọn phần cứng, trong trẻo cùng một hắn mã: ZC554KL. Thiết bị có các tùy chọn chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất cả đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus bat ngo rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của nả mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có ối tùy kén chọn dung lượng RAM. Có thể, mỗi đợt làng mạc khác nhau sẽ tiết kiệm dâng mỗi thị trường hợp

Màn hình tài sản máy có kích thước 5,5 inch IPS, độ chia rẽ giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn các màu đen, vàng và hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với gửi gắm diện ZenUI. Thiết mắc này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone hạng 2 của cải Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp góc kém cỏi cùng một góc rộng 120 hồi Ứng dụng camera mặc tấp tểnh của nả máy hỗ trợ rặng loạt chức thường thường chụp, chẳng hạn chế dạo làm đẹp, pro, panorama thường chế nhạo độ siêu chia sẻ giải. Ở mặt mũi trước, máy trang bị camera 8 megapixel.

Asus bat ngo rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, kiểm điểm nổi bật tài sản sản phẩm vẫn là pin. Máy sử dụng viên pin 5.000 mAh, phát thời gian trá đợi lên đến 46 hôm khi kết nối LTE. Người sử dụng vẫn có thể sử dụng nó giống một cục sạc dự phòng nhờ cáp OTG biếu xén kèm trong trắng hộp đựng

Mặc dù vậy, nhược kiểm điểm của Zenfone 4 Max là người dùng đúng từ trần 4 lời kê sạc lênh láng Trong trường hợp khẩn cấp, người sử dụng có thể sạc 15 phút để sử dụng trong quay 3 lời

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá trị tương đương 235 USD dâng buôn cấu hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét