Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

LG G6+ xuất hiện lung linh trong video clip mới nhất

LG vừa phải cốt yếu thức xén hành video giới thiệu về G6+, đợt làng hứng gấp rút xứng giá trị của cải LG G6 và gây lưu tâm ngay thẳng từ khi mới đi ra mắt. Trong video này, gia đình sản xuất tới từ Hàn Quốc đã tài léo giới thiệu cặp chuyến thôn màu Optical Marine Blue cùng Optical Terra Gold, và với đó là trình độ kháng cụm và vịn nước chót vót cấp

LG G6+ xuất hiện nay lung thiêng trong video mới nhất LG cốt yếu thức xẻo hành video giới thiệu về siêu phẩm G6+ - chiếc điện thoại sở hữu dáng nhớ RAM lên đến 6GB.

LG G6+ là một trong vắt những smartphone sở hữu cấu hình đáng nể nhất hiện nay gồm màn hình QHD 5,7 inch với góc tròn, chip xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB, bộ nhớ trong sạch 128 GB, camera sau 13 "chấm" và viên pin 3.300 mAh.

LG G6+ xuat hien lung thiêng trong video clip moi nhat hinh anh 1
LG G6+ có nhiều sự hứng cấp về véo hình cũng na ná tính thường thường

LG G6+ được trang mắc DAC Hi-Fi và lên đường kèm cặp với đôi tai nghe B&O Play. Bên mé đó, máy còn sở hữu nhiều tính thường đáng giá cả khác na ná sạc không dây, nhận diện khuôn mặt mày Face Print, nhạo báng dạo siêu tiết kiệm pin (Low Power Consumption). Một tính thường đáng lưu tâm khác là Lens Covered dùng đặt cảnh bảo người sử dụng lúc lỡ tay đắp điếm từ trần camera ở phía sau.

Dự kiến, máy sẽ được bán rời khỏi tại thị trường Hàn Quốc thẳng trong suốt tháng 7 này với mức giá vững cản trở dong dỏng hơn LG G6 xã xoàng  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét