Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Không bán được Lumia, Microsoft chuyển sang bán Galaxy S8

Mua lại bộ phận di động của cải Nokia với tham vọng khuếch trương đế chế giễu của mình sang trọng mảng di động song tới thời này, có thể nom đó là sai lầm lầm toàn diện của cải Microsoft. Cuộc phiêu lưu tài sản ông trùm phần mềm với mảng di động rút dài trong vắt quay không đầy 3 năm

Không bán được điện thoại Lumia, họ lăn kềnh sang trọng bán những sản phẩm hot hơn trên thị trường, không hạn chiếc Galaxy S8 vừa vặn đi ra mắt. Samsung Galaxy S8 phiên làng mạc Microsoft Edition bắt đầu biếu xén nhận bịa trước từ ngày qua loa (30/3) tại các cửa hàng tài sản Microsoft.

Khong biếu duoc Lumia, Microsoft chuyen sang trọng biếu Galaxy S8 hinh anh 1
Microsoft sẽ bán smartphone chót vót cần từ Samsung tại các cửa rặng của cải mình. Ảnh: Engadget.

Microsoft bởi hào về những ứng dụng khổ kỳ chất lượng tựa Office, Skype, OneDrive thường thường Outlook trong trẻo thời Samsung là nhà sản xuất di động khoản một thế giới (xét trên doanh số). Trên giấy tờ tờ, đây là mối quan hệ ăn ý tác hoàn toàn

Những chiếc Galaxy S8 và S8+ tự Microsoft bán rời khỏi sẽ đính đặt điều sẵn các áp dụng của cải Microsoft, khiến tuyển chọn ứng dụng của nả người dùng trở thành thừa thãi, theo Phonearena, tự ngoài ứng dụng Google, Samsung cũng đựng hợp ý sẵn nhiều ứng dụng của nả cốt yếu mình trên S8 với chức luôn luôn tương bởi Với 3 tầng áp dụng gài bịa sẵn đặt thi hành cùng một chức năng, chẳng rõ dung lượng trống trải của máy sẽ còn bọc nhiêu.

Một đếm xứng chú tâm nữa là Galaxy S8, S8+ sẽ tích trữ hợp sẵn sàng Cortana – trợ lý ảo từ Microsoft, sử dụng kèm cặp với áp dụng Bixby mà họ đang quảng cáo rầm rộ.

Tất nhiên, phía Samsung chẳng quá lo lắng về vấn đầu đề này vì thế về cơ bản, lượng máy Microsoft có thể bán đi ra báo chiếm giữ một phần rất nhỏ trong vắt tổng doanh món của cải họ. Nhiều gia quyến bán lẻ to lớn trên thế giới thích chí cho đặt trước sản phẩm Galaxy S8 với giá trị từ 720 USD tại Mỹ, 880 euro ở châu Âu.

Ở Việt Nam, giá trị bán dự kiến tài sản Galaxy S8 ở mức từ 18,99 triệu đồng, S8+ là 20,99 triệu đồng. 

Giới thiệu Galaxy S8, S8+ Màn hình vô khổ sở (Infinity Display) hoàn toàn mới là một trong suốt những đếm nhấn của Galaxy S8 cùng S8+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét