Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

BlackBerry KeyOne về Việt Nam với giá 19 triệu đồng

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 1

Ra mắt dạo đầu năm ở WMC 2017 song tới tận hiện nay BlackBerry KeyOne mới về nước theo đòi đường xách tay. Hàng cốt yếu hãng vẫn chẳng có thông tin chính thức về thời gian dối lên kệ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 2

Đây là phen thôn xách tay từ Mỹ. Phụ thưa đi kèm gói gồm: Sách hướng dắt díu sử dụng, củ sạc, tai nghe, cáp USB Type C cùng dạng đệm tai nghe.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 3

Trên thực tế, KeyOne chưa phải là model được quá ối người kỳ vọng. Phần cứng của máy được sản xuất do thương hiệu Trung Quốc, TCL. Phần mền chạy hệ vẻ hành Android. Chi huyết đáng để ý nhất là án phím QWERTY mặn chất “dâu đen”.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 4

Về thiết kế, máy có một chút thay đổi sánh với đàn anh Priv hay Passport. Phần thân thích máy được làm dẻo mại hơn, mặt mũi lưng sử dụng chất liệu chót vót su. KeyOne dâng cảm giác cố nắm tốt, chuôm tay song dễ bám mồ hôi.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 5

Cụm máy ảnh 12 MP kèm đèn flash kép nằm khoèo gọn gàng trên góc ngược Chi huyết này không mắc nhô lên quá khối so với thân thiết máy.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 6

So với các smartphone đầu bảng đang tâm có mặt trên thị trường thì kích thước của cải KeyOne tài dày

 Phím nguồn được ba trí mé cạnh ngược

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 7

Cạnh đúng là khe cắm SIM, phím thêm thắt giảm ân lượng. Điều thích thú vị là TCL cũng bổ sung ban KeyOne một phím cứng bên dưới kêu gọi là "chìa khoá tiện lợi". Người dùng có thể gán bất kỳ phím tắt hoặc vận dụng nhập để truy cập mau mà chẳng cần phanh khoá. Thường các hãng sẽ mặc toan đây là nắp khởi động nhanh nhẹn camera, nhưng mà KeyOne biếu xén phép người sử dụng tuỳ lựa chọn theo gót thói quen của cải mình.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 8

KeyOne dùng kết nối USB Type C mới nhất, các tiêu tiết trên máy được làm tài tình cầu kỳ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 9

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3.5 mm, chi tiêu tiết này được thầy trí chéo hẳn về nửa mé đúng

 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 10

BlackBerry KeyOne chạy hệ điều hành Android 7.1, gắn sẵn sàng Google Play Store và BlackBerry Hub. Đây là chi phí huyết được fan của cải Dâu đen ngòm ước đợi từ lâu. Một smartphone của cải Blackberry với bàn thờ phím QWERTY, hệ khoản hành Android.

 Đáng tiếc là phần rắn của cải máy thích không còn bởi BlackBerry sản xuất. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 11

Về beo hình, KeyOne sử dụng màn hình 4,5 inch hồi rẽ giải 1.620 x 1.080 pixel. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, dáng nhớ trong trẻo 32 GB, pin 3.505 mAh. Viên pin có thể duy trì hoạt động trong vắt vòng 2 ngày, kĩ nghệ Quick Charge 3.0 dâng phép tắc sạc 50% trong quặt 36 phút.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 12

Chi huyết đáng chú ý nhất trên KeyOne là sự lăn lóc lại của bàn phím QWERTY. Bàn phím vuông và được làm bóng bộ gương như như Porsche Design 9983 song các phím to hơn cùng dễ dãi bấm hơn. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 13

Bàn phím của KeyOne vẫn hỗ trợ cảm ứng, bổ sung tăng nhận diện vân tay. Cả 52 nắp chặn đều có thể đính đặt điều đặt cởi một số áp dụng nhất toan khi nhấn giữ, so dụ hao hao F đặt vào Facebook, U kê kêu gọi Uber và I xếp truy cập vào Instagram.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 14

Máy ảnh chính 12 MP, khẩu dạo f/2.0, cảm biến Sony IMX378 hỗ trợ lấy vẻ theo đuổi phase.

Giao diện máy ảnh giỏi trực quan nhưng mà màn hình hiển thị bám theo tỷ lệ 3:2 khiến người sử dụng chẳng bao nhiêu thoải mái lúc trải nghiệm hình ảnh. 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 15

Máy cũng hỗ trợ lăn lộn phim 4K 30 fps, zoom 4x. 

Trải nghiệm thực tế camera của KeyOne vẫn tại mức đủ dùng, chưa quá xuất sắc. Màu sắc có phần rực hơn ví với thực tế cao tay khối

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 16

Máy ảnh trước 8 MP dùng cảm biến Sony IMX378, hỗ trợ lăn lóc phim Full HD.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 17

Trên thực tế, véo hình và trải nghiệm về hình ảnh trên BlackBerry KeyOne không mấy nén tượng, các thông số cũng chỉ tại nhóm trung vội Tại hệ thống Di động Việt, máy đang được mời mọc bán với giá cả khoảng 19 triệu đồng. Nếu xét về thiết kế, cấu hình thì đây là mức giá cả quá dong dỏng ban một di động đến từ Trung Quốc. Điểm cộng là án phím QWERTY với những giá cả trị xưa cũ của cải BlackBerry.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết kế của cải KeyOne dư hưởng Passport, song đây không đúng model đột phá khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét