Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

7 smartphone đáng chú ý vừa về Việt Nam

7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 1
HTC U Ultra (18,5 triệu đồng): Sang chảnh, véo hình mạnh, phần mềm thông minh, U Ultra hội tụ lênh láng đủ nhân tố tài sản một siêu di động 2017. Đây cũng là di động cao vội vã về nước sớm nhất trong năm nay. Máy sở hữu camera 12 megapixel, gom cảm biến với chiếc Google Pixel, thiết kế tiếp với màn hình phụ hiển thị thông báo tiện lợi lợi. Kiểu dáng tài sản U Ultra cũng khác biệt so với các di động đối thủ lúc này nay. Tuy nhiên, xếp sở hữu sản phẩm này, người sử dụng đúng chừa rời khỏi khoản tiền chẳng nhỏ.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 2
HTC U Play (11,49 triệu): Nếu U Ultra là chọn chọn quá tầm với, U Play sẽ giùm người dùng dành dụm được một khoản kha tài tình Model này vẫn có thiết nối tiếp Liquid Surface lộng lẫy mắt, tích ăn ý tính luôn Sense Companion, AI sáng suốt học theo dõi thói quen cùng nhắc nhở người sử dụng một khoản thông tin tưởng kíp thiết. Nhược kiểm điểm của model này là beo hình chẳng quá nổi bật với RAM 3 GB, chip Helio P10, màn hình 5,2 inch cùng pin 2.500 mAh.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 3
LG G6 xách tay (15 triệu đồng): Về nước hơn một tuần, giá trị bán của LG G6 thỏa hạ gần 2 triệu đồng. Đây là siêu phẩm được chỉ bảo chí quốc tế tát giá cả rất chót vót với màn hình Quad HD sử dụng kĩ nghệ HDR vốn liếng báo có trên các khuôn mẫu smart TV cao cấp Màn hình máy có tỷ lệ 18:9 khá độc đáo, thiết kế viền siêu mỏng biếu xén kích thước thon gọn Người sử dụng sẽ có cảm giác sử dụng một sản phẩm kích cỡ 5 inch trong veo lúc mùng hình của nả nó lên tới 5,7 inch.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 4
iPhone 6 32 GB (9,99 triệu đồng): 10 triệu cấp một model kiếp cũ rích (2014) không phải mức giá hời nhưng mà vẫn khiến khối người xao động do đơn giản đó là iPhone. Bản 32 GB mới được bổ sung vào tên sách sản phẩm của nả Apple, dành truy tặng các thị trường nỡ xắt triển na ná Việt Nam. Theo các nhà bán lẻ, máy sẽ lên kệ hôm 23/3. Hiện tại, các đại lý to tướng thú vị biếu đặt mua trước sản phẩm.
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 5
Xiaomi Mi Mix 6 GB (16,99 triệu đồng): Chính thức gia vô thị trường, Xiaomi thích ý hào phóng khênh theo đòi thứ tự xóm véo hình dong dỏng nhất của cải Mi Mix giới thiệu tại Việt Nam. Tất nhiên, giá cả bán của cải nó không hề mềm Đây được xem là mẫu chiếc smartphone của nả tương lai với màn hình tràn viền, na ná một mẩu gương. Máy có màn hình 6,4 inch nhưng kích thước tương đương iPhone 7 Plus (5,5 inch). 
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 6
Xiaomi Redmi Note 4 (4,69 triệu đồng): Ngoài đợt làng Mi Mix cao cấp, "Apple Trung Quốc" cũng giới thiệu model tầm trung là Redmi Note 4 tại Việt Nam. Máy có véo hình tốt với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng pin 4.100 mAh. Thiết kế tiếp của cải sản phẩm này cũng hợp ý thời đố lúc dùng vỏ kim loại, cảm biến vân tay ở mặt mày sau.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 7
Xiaomi Redmi 4A (2,99 triệu đồng): Tại Việt Nam, Xiaomi cung vội thôn Redmi 4S dùng chip Qualcomm (loại 425 tốc độ 1,4 GHz). Những thông số khác của cải máy ở mức cơ bản: Màn hình 5 inch HD, RAM 2 GB, dáng nhớ trong vắt 32 GB, camera sau 13 megapixel. Đây là tầm giá cả có khá ối model bên tranh nhưng mà chủ yếu là sản phẩm kiếp cũ, ít được trau chuốt về thiết kế cũng hệt véo hình.
Smartphone trong trẻo chiêm bao của nả người Việt năm 2017 có gì? Người sử dụng ngóng thèm thuồng những smartphone 2017 sẽ có nhiều tính hay mới cùng lúc lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét