Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Apple nên ra mắt một chiếc iPhone đỏ viền đen

Apple chẳng gây nhiều bỗng thời đi ra mắt chiếc iPhone 7 chuyến xã (Product) Red. Màu sắc trọn mới này hứa hẹn khênh tới sức sống mới dâng dòng sản phẩm iPhone trong suốt khoảng nửa năm còn lại, trong veo thời chờ đợi iPhone 8.

Chỉ vội vàng thêm một màu mới, Apple có thể tạo rời khỏi làn sóng mua iPhone ồ ạt ở dãy loạt thị trường vì tính chất độc lạ của nả nó. Màu đỏ lòm cũng sẽ chưa dễ dàng bị trầy xước hoặc bám vân tay na ná đen ngòm bóng để người sử dụng lo sợ hoảng

Apple nen rời khỏi mat mot chiec iPhone bởi vien den hinh anh 1
Bản dựng iPhone 7 Plus với mặt mày kính trước màu đen của Benjamin Geskin so sánh với xã chủ yếu thức tài sản Apple (trái).

Tuy nhiên, chưa đúng ai cũng ưa màu sắc này.

Ngay sau khi Apple phát hành sản phẩm, Twitter dậy sóng vì than vãn của cải người dùng Đa phần những người này tỏ đi ra không hài lòng với việc máy dùng vỏ màu đỏ hỏn nhưng mà mặt kính trước lại màu trắng Sẽ phù hợp lý hơn nếu mặt mũi kính này được biến hóa bằng phẳng màu đen, theo món đặc tín đồ Apple.

iPhone 7, 7 Plus màu đỏ chót sẽ biếu đặt điều trước từ hôm 24/3. Đây là đợt đầu tiên Apple rời khỏi mắt một chiếc iPhone màu đỏ gay Về giá trị bán, máy có giá trị tương đương với buôn màu đen bóng, ở mức 749 USD truy tặng model 128 GB. Máy cóc có làng 32 GB.

Cũng trong vắt hôm hôm qua, Apple tiến thủ hành hứng vội đôi dung lượng lưu tích trữ phát iPhone SE, lần lượt 32 và 128 GB với giá trị bán không đổi chác Model này vẫn có giá 399 và 499 USD.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu một chiếc iPad mới, đổi thế iPad Air 2 với giá trị bán thấp hơn 70 USD (330 USD so với 349 USD). Thiết mắc này sử dụng chip A9, có canh ty kính thước mùng hình 9,7 inch Retina, Touch ID cùng lên kệ vô và thời đếm với iPhone 7 màu đỏ loét

 

Apple nen ra mat mot chiec iPhone do vien den hinh anh 2
Người dùng không thoả lòng với cách phối màu của nả Apple với chiếc iPhone 7 Product Red.

Tại Việt Nam, nhà bán lẻ trong veo nước cho hay iPhone 7 cốt yếu hãng màu đỏ lòe sẽ về nước nhập khoảng bét tháng 4, giá trị bán của máy cóc thay đổi so với các phiên làng mạc khác và dung lượng.

Trong khi gian ngoan tới, chưa sửng sốt khi thị trường trong sạch nước sẽ xuất hiện tại dãy loạt dịch vụ "độ vỏ" ban iPhone 7, 7 Plus, thậm chí các phiên xã iPhone kiếp trước sang trọng màu đỏ lòm Chi hoang phí cho mỗi chuyến hồi vỏ này xoàng xĩnh rớt nhập khoảng xấp xỉ 1 triệu đồng.

Nếu người dùng buồn thay đổi mặt mũi kính của máy từ màu trắng sang trọng đen, các cửa rặng trong nước cũng có thể đáp ứng dễ dãi dàng. Chi phí ép lại kính tặng iPhone ở mức 300.000-500.000 đồng tùy chất lượng. 

Mở hộp iPhone 7 Plus màu đỏ Mặt kính trước màu trắng hếu khiến thiết mắc này trong có phần chưa quá thuận mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét