Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Galaxy Note FE chính thức ra mắt, giá 610 USD

Galaxy Note FE chinh thuc đi ra mat, gia 610 USD hinh anh 1
Sau khi lừa lọc dài xuất hiện dưới điệu tin cẩn đồn, Samsung thích ý cốt yếu thức công cha trở lại thứ tự thôn tân trang của nả Galaxy Note 7. Tên kêu gọi của nó là Galaxy Note Fan Edition (FE). Chữ Fan Edition được in ở mặt mày sau của máy.
Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 2
Sẽ có khoảng 400.000 máy được bán đi ra tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 7/7 với giá cả tương đương 610 USD. Với mức giá cả này, việc các ngõ hàng Việt Nam chào bán sản phẩm với giá cả khoảng 11 triệu đồng được xem là tài tình hời.
Galaxy Note FE chinh thuc rời khỏi mat, gia 610 USD hinh anh 3
Samsung không công cha kết hoạch xẻo hành Galaxy Note FE ở các thị trường khác. So với Note 7, khác biệt lớn nhất là pin của cải máy bớt xuống 3.200 mAh cùng tính năng nhận diện giọng nói Bixby tích hợp sẵn sàng trên máy. Model này chẳng có phím rắn để kêu gọi Bixby tựa S8.
Galaxy Note FE chinh thuc đi ra mat, gia 610 USD hinh anh 4
Samsung khẳng quyết định pin của nả Note Fan Edition ưa trải qua quy trình kiểm tra rút dài 8 bước của cải hãng, trốn xảy ra hiện phỗng cháy nổ. Màn đi ra mắt êm ắng xuôi của S8 sử dụng quy trình này là minh chứng.
Galaxy Note FE chinh thuc rời khỏi mat, gia 610 USD hinh anh 5
Năm ngoái, Samsung chun độ khoảng 3 triệu chiếc Note 7. Do đó, có thể sẽ có tăng một vài thị trường khác rước nhận sản phẩm này.
Galaxy Note FE chinh thuc rời khỏi mat, gia 610 USD hinh anh 6
Riêng tại thị trường Việt Nam, Samsung Vina tặng hiểu sẽ chẳng bán Note FE chính hãng do các dòng sản phẩm hiện nay tại thỏa thuê phủ kín chia sẻ khúc thị trường. Trong khi đó, ngõ hàng xách tay tỏ ra sốt sắng vào Note FE về nước.
Galaxy Note FE chinh thuc rời khỏi mat, gia 610 USD hinh anh 7
Hộp chứa của Note FE cũng có tăng biểu tượng trái tim cừ độc đáo. Khi Note 7 phải khai tử, ối người cảm thấy tiếc nuối do đó là chiếc Galaxy hoàn thiện nhất tài sản Samsung. 
Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 8
Note FE có sẵn các màu Black Onyx, Silver Titanium, Blue Coral và Gold Platinum . Ngoài pin thấp hơn, máy trông coi nguyên véo hình của cải Note 7 gồm mùng hình 5,7 inch Quad HD, chip Exynos 8890, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB, camera 12 megapixel f/1.7.
Dùng thử Samsung Galaxy Note 7 Galaxy Note 7 là chiếc smartphone hoàn thiện từ Samsung, model đổi chác đổi khỏe từ thiết kế, tính thường cùng véo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét