Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Mỹ thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X

Sự kêu rời khỏi mắt vỏ điện thoại nokia 105 X làm khuấy đảo giới công nghệ Nó được gọi là chiếc smartphone của cải tương lai, nhận nhiều ý kiến trái ngược chiều từ các chuyên gia.

Ngoài khoé trông của cải các chuyên gia, Chris Matyszczyk tài sản Cnet thực sự thèm thuồng tường người dùng ưu tư gì về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X giá 1.000 USD, nhất là sau băm biểu cấp nói Apple cóc báo sản xuất điện thoại biếu xén người phú quý của nả CEO Tim Cook.

Anh này thích ý chất vấn ít nhất 35 người, chủ yếu làm việc ở gia đình hàng, quán bar cùng ngõ rặng tậu sắm về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X. Những người được căn vặn đều là người anh tặng là cóc phú quý

Tại ngõ dãy Starbuck ở Marin City (California), anh chất vấn một người công nhân xắn cafe là Kurshina về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới.

- “Đó có phải là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới”, là phản ứng đầu tiên của nả cô.

- Đúng rồi, nó có giá 1.000 USD

- Tôi sẽ không mua nó. Tôi thậm chí không sử dụng kiệt tính năng của nả chiếc điện thoại cũ

- Cô sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 7

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1
Rất nhiều những người "không giàu" ở Mỹ tỏ đi ra thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X. Ảnh: Expert Reviews.

Sếp của Kurshina là Melissa thậm chí chưa quan tâm tới vỏ điện thoại nokia 105 X.

- “Nếu tôi chẳng buộc đúng có điện thoại để làm việc, tôi sẽ cóc sử dụng bất cứ chiếc nào và tôi hạnh phúc với điện thoại nỡ có”.

- Điện thoại gì vậy?

- vỏ điện thoại nokia 105 4.

Đi từ Starbucks tới sân bay, Chris rinh bám theo câu chất vấn tương vì thế và tài tình thất vọng lúc vỏ điện thoại nokia 105 X đầy đủ cóc nằm khểnh trong tên sách quan tâm của nả nhiều người.

Đây là đốt hội thoại tài sản anh với một nhân viên phục vụ nhà hàng ở Santa Ana.

- Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới không?

- Đúng, giá cả tài sản nó là 1.000 USD

- vỏ điện thoại nokia 105 thường thường có giá trị tựa vậy à?

- Không hẳn, anh nỡ dùng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 6.

- Anh đúng trả 1.000 USD để mua nó à?

- Không, tôi buôn nó với giá trị vài trăm USD?

- Ở đâu

- Từ một người bạn bè Thực tế là một người bạn hữu của cải bầu bạn

- vỏ điện thoại nokia 105 X thì sao?

- Tôi ổn định với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Thật đáng sửng sốt là ối người Mỹ thậm chí còn không tò mò mẫm xem chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới có thể làm được những gì, anh vì thế hỏi

Tại một gia quyến rặng tại Yorba Linda (California), anh chất vấn mọi nhân viên cửa hàng xem họ suy nghĩ gì. Một người dùng điện thoại Samsung nói:

- Tôi chẳng thỏa vỏ điện thoại nokia 105

- Tại sao?

- Tôi chẳng thể tùy biến nó

- Vậy anh tùy biến chiếc điện thoại của mình hao hao thế nào?

- Chưa song tôi có thể

Nói về vỏ điện thoại nokia 105 X, anh này giá lùng: “Không có gì hấp dẫn”.

Nếu có ai đó nghe về sự kêu của cải Apple ở đây thì đó là chuyện thử nghiệm Face ID thất ê “À, anh chàng từ Apple nhìn nhập nó cùng nó chẳng hoạt động”, một nhân viên phục vụ nói Bà là người mẹ của cải 3 cậu con thỏa đồ sộ Bà khẳng lăm le hiểu về vỏ điện thoại nokia 105 X và Face ID. Tuy nhiên, nén phỗng lại chẳng được tốt lắm.

“Tôi chưa cảm thấy an toàn với nó. Tôi tưởng đó là cách họ bám theo dõi chúng ta”, bà trình bày

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2
vỏ điện thoại nokia 105 X có giá cả 999 USD dâng làng 64 GB, 1.149 USD xã 256 GB. Ảnh: Popsuger.

Bà dùng một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 cùng hạnh phúc với nó.

Không một ai trò chuyện với Chris có ý nghĩ ngợi về một chiếc “smartphone của cải tương lai” na ná các các chuyên gia khẳng lăm le về vỏ điện thoại nokia 105 X.

- Nó cao tay na ná những gì tôi kỳ vọng, một nhân viên phục vụ nhà rặng phát biểu Có lẽ, anh tao đọc được ối tin cẩn trạm gác về nó trước lúc ra mắt.

- Bạn sẽ cất nó chứ

- Không, tôi hạnh phúc với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Khá nhiều người được hỏi nỡ sở hữu một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 thường 6 Plus. Một vài trong trẻo số họ khẳng định nếu chiếc điện thoại hiện tại đáp ứng đủ nhu cầu, họ không hứng đã với model mới. vỏ điện thoại nokia 105 X, đối với họ, có dáng chưa đủ khác biệt.

Sau những bài thử nghiệm dân dã của mình, Chris khẳng toan vỏ điện thoại nokia 105 X gần na ná chẳng có tác động gì đến những người dùng phổ thông. Họ chẳng ghét nó, chỉ bảo đơn giản là chẳng quan tâm.

Sạc nhanh, sạc chẳng dây, viền mùng hình siêu mỏng .. đều là những tính năng xuất lúc này từ lâu trên điện thoại Android.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét